Loại bỏ thai qua kích thích đẻ non

Khithai phụ muốn kết thúc chu kỳ thai nghén khi mà thai đã to. Cách hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối dễ dàng, tuy nhiên thủ thuật không hề như mọi người nghĩ và luôn luôn tồn tại vài hiểm nguy mà rất ít người nhận thấy đến. Những thông tin sau đây có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như vài biến chứng mà phương pháp này có thể dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các chuyên gia ở phòng khám Thủ Dầu Một cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được áp dụng đình chỉ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn khi những cấu tạo và bộ phận cơ thể của thai nhi hầu hết đã hoàn thành, từ tóc, móng tay đến tứ chi, da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những thầy thuốc thường tiến hành gây mê và nới rộng tử cung ở thai phụ. Sau đó sẽ đặt một túi ni lông hoặc một ống nhựa bên trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, chuyên gia cũng tiêm truyền oxytocin nhằm ép tử cung co bóp, làm chị em phụ nữ đau bụng sinh non.
Trên thực tại, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ áp dụng cho những trường hợp như:
– Chị em mang thai không theo mong muốn
– Thai bị dị tật, dị dạng.
– Chị em ko đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang thai cũng như sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm hay không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện tại những địa chỉ y tế phá thai không có uy tín thì có khả năng gây ra nhiều hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng như sau:
Viêm nhiễm
Đây chính là 1 hệ lụy ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu khử trùng không kỹ lưỡng. Nó khiến chị em bị những căn bệnh viêm như: Viêm vùng kín, viêm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Thậm chí còn có thể gây ra tử vong nếu như không chữa trị sớm.
Rong huyết
Chính là tình trạng bộ phận sinh dục nữ chảy máu k dừng dù rằng đã dùng thuốc gây tê hay thuốc mê lúc phá thai. Tình trạng này có khả năng chính là tác hại của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai nhi không sạch. Lúc không được giải quyết kịp thời có thể tác hại đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Hậu quả này xuất hiện khi nong cổ tử cung hay hút thai nhi. Ngoài ra, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể dẫn tới thủng rách ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Điều này thấy lúc nhau hay thai nhi không lấy ra hết cũng như một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Hiện tượng sót nhau hay sót thai thường khiến tử cung không thể co trở lại gây rong kinh.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

Nhận xét