Sau khi phá thai chị em thường có những biểu hiện nào?

Sau khi phá thai chị em thường có những biểu hiện nào? là một trong những thông tin quan trọng mà nữ giới trước và sau khi tiến hành thủ thuật phá thai cần phải tìm hiểu. Vì thông tin này sẽ giúp bạn đối chiếu và so sánh với tình trạng của cơ thể, nhằm nhận biết chính xác những hiện tượng bình thường hoặc bất thường. Qua  đó, có những biện pháp chăm sóc sức khỏe và khắc phục những biến chứng nguy hiểm. Do đó bạn gái hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của các chuyên gia phong kham pha thai di an về vấn đề này.

Sau khi phá thai chị em thường có những biểu hiện nào?


Đau bụng

Trên thực tế, dù phá thai bằng phương pháp nào thì nữ giới sẽ cảm thấy đau âm ỉ tại bụng dưới khá giống với đau bụng kinh. Cụ thể, nếu nữ giới phá thai bằng thuốc, dược động lực của thuốc có thể thúc đẩy co bóp tại tử cung nhằm tống khối thai ra ngoài. Từ đó dẫn tới tình trạng đâu bụng. Nếu nữ giới phá thai bằng phương pháp nạo thai hoặc hút thai, thì sự tổn thương của tử cung đều khiến cho nữ giới cảm thấy đau bụng. Tuy nhiên, tình trạng đau bụng sau khi phá thai sẽ nhanh chóng biến mất trong vài ngày.




Chảy máu

Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường của nữ giới sau khi phá thai. Tình trạng bị chảy máu âm đạo thường kéo dài từ 7 – 10 ngày. Lượng máu chảy ra ban đầu khá nhiều nhưng sau đó sẽ giảm dần và biến mất.

Dịch âm đạo tiết ra nhiều

Sau khi phá thai, nữ giới sẽ thấy dịch âm đạo tiết ra nhiều. Hơn thế nữa việc dịch âm đạo có lẫn với máu kinh nên sẽ có màu nâu hoặc màu đỏ, thì tính chất của khí hư cũng không có sự biến đổi. Khí hư không có mùi hôi và sẽ có xu hướng giảm dần trong những ngày sau.

Bên cạnh đó, chị em sau khi phá thai sẽ gặp thêm những triệu chứng khác như: Buồn nôn, chóng mặt, sốt nhẹ tiêu chảy, đau đầu và cơ thể mệt mỏi…

Như vậy, với những chia sẻ của các chuyên gia  phong kham pha thai o binh duong về câu hỏi Sau khi phá thai chị em thường có những biểu hiện nào? Mong rằng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết được những biểu hiện của cơ thể và có những phán đoán phù hợp. 

Với thế mạnh về độ ngũ bác sĩ giỏi, sự tư vấn của các chuyên gia cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Vì thế, bạn cần phải tích cực tham khảo ý kiến của các chuyên gia để kịp thời phát hiện những bất thường và có các giải pháp điều trị kịp thời. 

Nếu bạn còn thắc mắc, hãy chia sẻ với chúng tôi theo số điện thoại: 0908 522 700 (Zalo) hoặc để lại số điện thoại vào [tư vấn phá thai]  để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí.

Nhận xét