Vì sao sau loại bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là một trong những trường hợp làm cho bạn gái cực kỳ phân vân e ngại. Thế căn nguyên gây ra hiện tượng này chính là gì? Bạn gái cùng tìm hiểu những chia sẻ ở những y bác sĩ chuyên môn ở bệnh viện Thủ Dầu Một qua thông tin dưới đây.
Vì sao sau loại bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh
Biện pháp bỏ thai thông qua thuốc được vận dụng đối với các chị em phụ nữ mang thai dưới bảy tuần cũng như được nhận xét là tương đối hiệu quả, tỉ lệ thành công tương đối cao. Phương pháp bỏ thai an toàn này đã được rất nhiều chị em tín nhiệm và áp dụng vì không cần đưa thiết bị ngoại khoa vào trong cơ thể, chính vì vậy giúp đỡ chị em phụ nữ thoát khỏi các thương tổn không nên có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được lý giải có khả năng vì nguyên nhân sau:
Cách thức loại bỏ thai bằng thuốc
Do phương thức phá thai bằng thuốc khiến cho những cơ ở cổ tử cung tăng sự co bóp, đồng thời thúc đẩy quá trình làm bong tróc thai nhi ra khỏi niêm mạc cổ tử cung. Kèm theo đó với đấy là trường hợp bong liên tục bề mặt cổ tử cung và dẫn đến rong kinh kéo dài.
Hầu hết chị em phụ nữ sẽ gặp tình trạng rong kinh trong thời gian dài khoảng một – hai tuần sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Trường hợp này nếu như không đi kèm với các biểu hiện là máu kinh chảy ra tương đối nhiều, đau đớn bụng dữ dội, nóng sốt cao… Thì chị em phụ nữ không nên lo lắng bởi đây đơn giản chính là một trong nhiều phản ứng phụ thường thấy, chỉ cần duy trì thực đơn ăn uống dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp là được.
Sót nhau thai
Những trường hợp dù có hiện tượng tống được phôi thai ra ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên vẫn còn sót lại nhau ở trong cơ thể của chị em. Từ đó thường dẫn tới rong kinh kéo dài đi kèm một số dấu hiệu bất bình thường khác.
Tổn thương cổ tử cung
Bởi vì một lý do nào đấy như thai lớn nhanh chóng hơn trường hợp khác hay thuốc k gây ra được động lực triệt để vì thế ko đẩy được thai ra bên ngoài cũng như vẫn tồn tại bên trong tử cung mặc dù thai nhi đã không còn sự sống trong thân thể ở mẹ.
Trường hợp sót thai nhi ở trong tử cung có khả năng tạo ra điều kiện thuận tiện tới vi-rus cũng như một số yếu tố có hại khác xâm nhập và phát triển rồi gây ra viêm nhiễm tử cung.
Để nhận biết tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ thường dựa vào một số biểu hiện là rong kinh kéo dài, máu kinh chuyển sang màu đen thẫm cũng như kèm theo mùi tanh hôi, với tình trạng đau đớn bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao, huyết trắng với mùi hôi…
http://nongnghiepviet.info/threads/82030-Tai-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://tinhocso.info/threads/71478-Vi-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoitinhoc.net/threads/31385-Vi-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoctap.info/threads/39738-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://oppoviet.biz/threads/13216-Tai-sao-sau-khi-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.htmlbệnh phụ khoa

Nhận xét