Thuốc viên loại bỏ thai mifepristone cũng như misoprostol giá bao lăm

Đình chỉ thai thông qua thuốc chính là phương pháp loại bỏ thai đã được kiểm tra là an toàn và thuận tiện nhất ngày nay. Do vậy, khi có thai ngoài ý muốn hoặc do nguyên nhân nào đấy ko thể giữ thai lại thì nhiều đối tượng lựa chọn loại bỏ thai bằng thuốc. Và khi này đa số thai phụ phân vân không biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng các chuyên gia tham khảo qua một số thông tin sau đây.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

Bài liên quan: Có nên vá màng trinh không?
1. Công dụng của thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol:
Loại bỏ thai bằng thuốc chính là sự phối hợp ở nhóm thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol. Thuốc viên Mifepristone với tác dụng làm tróc thai ra khỏi bề mặt da buồng tử cung, còn thuốc Misoprostol thúc đẩy sự co bóp buồng tử cung đẩy thai nhi ra ngoài, hỗ trợ chấm dứt thời kỳ mang thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Qúa trình đình chỉ thai thông qua thuốc tuy an toàn cũng như hiệu quả tuy nhiên chẳng phải ai cũng thực hiện được, đối tượng lúc sử dụng thuốc bắt buộc đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Thai dưới bảy tuần tuổi.
  • Bào thai nằm trong tử cung.
Chị em bắt buộc bảo đảm thể trạng tốt không mắc những căn bệnh tim mạch, gan thận máu khó đông, thiếu máu…
Trong hoàn cảnh chị em chưa tiến hành thăm khám, không khẳng định được bản thân có thích hợp với bỏ thai thông qua thuốc viên ko mà tự tiện chọn thuốc viên phá thai ở nhà thì có thể xảy ra những hậu quả nghiêm trọng như: Sót thai nhi, rong huyết, tổn thương tử cung, thai nhi chết lưu… Tác hại đến thể trạng sinh con về sau, đặc biệt là đe doạ đến tính mạng nếu không điều trị hay xử lý nhanh chóng.
Trường hợp mua phải hàng giả, không có nguồn gốc rõ ràng không những khiến cho tiến trình phá thai thất bại còn gây nên nhiễm độc thai, gây ra các dị dạng thai nhi.
Cho nên, nhằm đảm bảo không nguy hiểm đến bản thân, chị em buộc phải tới những phòng khám chất lượng nhằm khám toàn bộ, khám phụ khoa trước khi phá thai cũng như chỉ được sử dụng thuốc dưới chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Giá thuốc phá thai chỉ khoảng một vài trăm, được niêm yết công khai, rõ ràng cho nên chị em không nên quá lo âu về vấn đề này.
Hiện tại, tại Thủ Dầu Một – Bình Dương có nhiều địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa được mở ra nhưng chẳng phải ở đâu cũng áp dụng thực hiện phá thai không nguy hiểm và hiệu quả.
Cũng vì vậy, chị em cần cân nhắc lựa chọn các đơn vị uy tín, với đội ngũ thầy thuốc tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lâu năm, cơ sở hạ tầng hiện đại, kỹ thuật phá thai tân tiến, hệ thống bảo vệ thông tin nghiêm ngặt… Để tiến hành quá trình loại bỏ thai thông qua thuốc an toàn.

Nhận xét