Kinh nghiệm tái tạo cái ngàn vàng

Ngày nay, cho dù quan niệm về trong trắng ở chị em phụ nữ đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy vậy không phải do vậy mà đàn ông sẽ ko coi trọng đến tấm màng trinh ở bạn tình của bản thân. Theo các tài liệu khảo sát, trong số 10.000 Phái mạnh thì có đến hơn 1 nửa trong số đấy là sẽ quan tâm đến tấm màng trinh tại bạn gái, chỉ có 15 % trong số đó thờ ơ tới trong trắng. Chính vì vậy, đa số các chị em phụ nữ vẫn phải nhờ đến quá trình tái tạo màng trinh. Đây là 1 vấn đề rất quan trọng bởi vậy bạn gái cũng bắt buộc trang bị với bản thân một số kiến thức tái tạo tấm màng trinh cũng như nhận định ban đầu căn bản nhằm đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Tấm màng trinh và phục hồi màng trinh
Màng trinh là màng che cửa âm hộ, một lớp màng mỏng nằm trong âm đạo, khoảng cách với cửa cơ quan sinh dục khoảng 2 cm, chính nên chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự tác động với cái ngàn vàng bị rách cũng như tạo nên căn nguyên chảy máu.
Về căn bản, phục hồi tấm màng trinh là 1 tiểu phẫu không quá phức tạp, bản chất phục hồi cái ngàn vàng là kỹ thuật trải qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm khôi phục nguyên trạng cái ngàn vàng đã bị rách hay tạo tấm màng trinh mới của phái đẹp.

Điều kiện để làm thủ thuật phục hồi tấm màng trinh

Vài chị em mắc rách tấm màng trinh vì các yếu tố như: Hoạt động mạnh, vì tác hại bên ngoài, khám phụ khoa không đúng kỹ thuật,… thì sẽ có thể thực hiện tiểu phẩu phục hồi cái ngàn vàng.

Thời điểm vá tấm màng trinh tốt nhất

Theo một số thầy thuốc chuyên khoa tại phòng khám phụ khoa, những chị em nếu như muốn phục hồi màng trinh thì nên kiềm chế những ngày đèn đỏ. Thời điểm hàng đầu để thực hiện phẫu thuật này chính là ngay sau lúc hết những ngày đèn đỏ khoảng ba ngày hay hoặc chính là 10 ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước lúc tiến hành phẫu thuật phục hồi màng trinh

- Trước lúc thực hiện phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng, chị em buộc phải nên thực hiện các xét nghiệm để khám xem em có thuộc các trường hợp cần làm tiểu phẩu này ko.
- Trước khi giải phẫu ba ngày, phụ nữ không nên hút thuốc và quan hệ.
- Bạn gái không được dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước khi tiến hành kỹ thuật.
- Chị em bị một số bệnh lý PK như viêm nhiễm âm hộ, buộc phải chữa trị khỏi hoàn toàn trước lúc phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng.

Giải phẫu vá màng trinh

Hiện nay, vấn đề vá màng trinh càng ngày trở nên đơn giản, trong đấy phục hồi tấm màng trinh bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu là giải pháp y khoa an toàn, hiệu quả hỗ trợ cái ngàn vàng sẽ được khôi phục giống như hiện trạng thuở đầu. Ngày nay, phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ tái tạo màng trinh uy tín cũng như yên tâm qua việc sử dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với không ít ưu điểm nổi bật như không đau, nhanh phục hồi, kinh phí thấp , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ khi phục hồi.

Chú ý sau lúc tiểu phẫu vá màng nhung

- Sau khi phẫu thuật vá tấm màng trinh, chị em nên chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch.
- Các bạn cũng nên chú ý tới đời sống mỗi ngày như đi vệ sinh phải để nguyên dáng ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi chị em phụ nữ cũng không được dạng bước rộng, con gái cũng không được đi xe đạp trong 1 tháng sau lúc giải phẫu.
- Sau khi phẫu thuật phụ nữ thành thử cần sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.
- Sau lúc tiểu phẫu bạn gái bởi vậy cần bắt buộc đến thăm khám trở lại trong 1 tháng để chắc hẳn đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nhận xét