Bị ngứa vùng kín bôi thuốc gì

Bị ngứa vùng kín bôi thuốc gì? Luôn là vấn đề được nhiều chị em săn đón khi gặp phải triệu chứng ngứa vùng kín. Triệu chứng này không còn là hiện tượng xa lạ, dường như tấc cả chị em phụ nữ đều từng gặp phải ngứa rát vùng kín hơn 1 lần trong đời. Nếu chỉ là ngứa bình thường thì chỉ cần một thời gian ngắn sẽ khỏi, nhưng ngược lại khi triệu chứng này diễn ra trong thời gian dài thì đó có thể là dấu hiệu của một bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Bị ngứa vùng kín bôi thuốc gì

Thuốc bôi trị ngứa vùng kín là loại thuốc được dùng để bôi bên ngoài da và trong âm đạo ở những vùng bị viêm nhiễm do nấm và vi khuẩn.
Với câu hỏi bị ngứa vùng kín bôi thuốc gì? Theo các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương cho biết, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn loại thuốc bôi phù hợp. Vì tùy vào mức độ bệnh phát triển và nguyên nhân gây bệnh mà sẽ có những loại thuốc đặc trị khác nhau.
Ngày nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại thuốc bôi có tác dụng trị ngứa vùng kín với cách sử dụng vô cùng đơn giản, vì thế mà không ít người tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ, điều này có thể làm cho vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh hơn và gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm mà chị em không ngờ đến.

Xem thêm: 
Lời khuyên của các chuyên gia dành cho chị em khi sử dụng thuốc bôi trị ngứa:
- Trước khi bôi thuốc chị em nên rửa vệ sinh sạch sẽ vùng viêm nhiễm.
- Không được sử dụng những thực phẩm có tính cay nóng, có ga, lên men… Trong suốt quá trình điều trị. Hạn chế không tiếp xúc với những hóa chất có tính tẩy rửa mạnh, nước khử trùng Clo.
- Mặc những bộ quần áo thoáng mát, được làm từ chất liệu vải cotton để tránh tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển.
- Không dùng tay gãi tránh gây trầy xước làm bệnh phát triển nặng hơn.
- Làm đúng theo mọi hướng dẫn của bác sĩ.
- Thực hiện chế độ dinh dưỡng có khoa học nhằm giúp cơ thể tăng cao sức đề kháng và góp phần giúp quá trình điều trị nhanh chóng.
- Ngoài ra, thuốc bôi trị ngứa vùng kín chỉ có thể phát huy tác dụng khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, nếu bệnh đã phát triển nặng thì chị em buộc phải áp dụng những phương pháp ngoại khoa để có thể điều trị bệnh khỏi hẳn.

Hi vọng với những thông tin trên về vấn đề “ngứa vùng kín bôi thuốc gì”sẽ giúp cho chị em hiểu rõ hơn về loại thuốc này. Nếu chị em còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hoặc bấm vào >>Bảng tư vấn<< để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét