Phòng khám sản – phụ khoa Mekong có tốt không?

Hiện nay, bệnh viện đã và đang ngày một tiến triển cũng như có quy mô hơn, trở thành một trong vài cơ sở y tế phụ sản hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản -phụ khoa tại vùng – miền nam. Thế bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có thể đáp ứng được mong muốn thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh của rất nhiều chị em hay không? Để có thể giải đáp được những câu hỏi này, bạn gái hãy tìm hiểu bằng những thông tin sau đây.
Bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong là bệnh viện có tổ chức ban đầu chính là chuyên khoa phụ sản thuộc bệnh viện Y Dược HCM. Trước đó, lúc cơ sở y tế vừa mới thành lập, cơ sở y tế y dược SG đã chuyển nhượng gần như tấc cả trang bị y khoa và các bác sĩ của chuyên khoa sản khoa – phụ khoa. Không những thế, phòng ốc của bệnh viện đã được phát triển rộng thêm, cũng như được bỏ tài lực thêm một số trang bị tân tiến.
1. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện phụ sản Mekong
Phòng khám sản – phụ khoa có hội sở chính đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - Phường 1 – Q. Tân Bình - TP. TP HCM.
Bệnh viện gồm số khoa là: Khoa khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa hiếm muộn cũng như hỗ trợ sinh sản, khoa xét nghiệm... Ngày 1/9/2016, phòng khám đã khai trương phòng khám chế độ dinh dưỡng, đó chính là địa chỉ để thực hiện những công việc về khám và hỗ trợ chữa lành một số căn bệnh về chế độ dinh dưỡng ở các bé vào các buổi chiều của những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện giờ, cơ sở y tế đang có khoảng 110 giường bệnh cho người lớn và 50 giường cho em bé sơ sinh. Cơ sở y tế đã được tân trang đầy đủ các máy móc y tế đương đại cũng như được nhập khẩu từ một số quốc gia có nền tảng y khoa hiện đại như: Máy siêu âm 3D và 4 D, máy gây tê cũng như giúp thở, máy tiểu phẩu nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân lực của cơ sở y tế phụ sản Mekong
Từ khi mới thành lập, phòng khám được giao cho 100% những giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và giỏi chuyên nghành của khoa sản khoa – phụ khoa, cơ sở y tế Y dược SG. Không những thế, trong vài năm hoạt động, bệnh viện liên tục lựa chọn những bác sĩ có tay nghề tốt và đã từng làm việc ở những phòng khám sản – phụ khoa lớn trong và ngoài nước, nhằm giúp uy tín của phòng khám ngày một tăng cao.
Không những thế, cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong còn là địa chỉ tập trung số giáo sư và bác sĩ hàng đầu thuộc lĩnh vực nhi khoa, sản – phụ khoa. Phòng khám còn thường tổ chức các chương trình đề cử các bác sĩ, y tá có khả năng để ra nước khác huấn luyện nhằm tham khảo thêm một số hiểu biết về chuyên môn cũng như giúp nâng cao tay nghề trong quá trình giúp đỡ chữa bệnh của phòng khám.
3. Những dịch vụ được tiến hành ở bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ các dịch vụ đã được đưa ra phía trên, phòng khám còn cung cấp những dịch vụ khác là:
Tiêm phòng cho trẻ em: 1 số loại vacxin phổ biến sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong một, bệnh sởi, viêm não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Để các bạn tiện lợi hơn trong vấn đề thăm khám bệnh, phòng khám quyết định thực hiện dịch vụ thăm khám ở ngoài giờ trong khoảng 17h đến 20h (ko kể các ngày lễ). Bệnh viện có thể mở khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h mỗi ngày chỉ riêng ngày Chủ nhật cũng như ngày nghĩ) cho các bệnh nhân có mong muốn.
Với cơ sở hạ tầng, vật dụng y tế, đội ngũ bác sĩ và một số dịch vụ kể trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng là địa chỉ bạn có thể gửi niềm tin và chọn lựa đến kiểm tra khi có thắc mắc can hệ đến sản – phụ khoa cũng như một số cách bảo vệ sức khỏe với những trẻ em.

Nhận xét